Mở lại page

……………………..ooOoo…………..

 

Chân thành thông báo là tui về rồi đây. Sau mấy ngày suy nghĩ và ổn định tinh thần, tui chuẩn bị mở lại page của mình. Chuyện hôm nọ đều là tôi mắt mũi kèm nhèm mà hiểu lầm, cứ coi như chuyện cười đi, đừng ai nhắc đến nữa, tui xấu hổ lắm.

Đầu tiên, thành thật xin lỗi cô Mễ Tửu, đợi đến hôm nay tui mới lên đây giải thích hiểu lầm hôm nọ, mong cô thứ lỗi, tui vốn không giỏi ăn nói, phải suy nghĩ cẩn thận mới dám viết ra. Tui không giận gì cô cả, vì vậy mong cô đừng có giận tui.

Thứ hai, hai truyện Hồng Nương và Một Duyên Hai nợ sẽ bị treo đó, không phải drop mà là tôi cần chút thời gian viết lại toàn bộ kịch bản truyện, sau đó nhờ mọi người xem xét cho ý kiến, thấy được mới viết tiếp. Nếu Có Kiếp Sau thì xin khất, tôi nhận ra một điều là tôi không có khả năng hoàn thành truyện này mà không phạm lỗi, vì vậy cứ để đó đi, dù sao mới viết có năm chương, bỏ không tiếc. Qua chuyện lần này tôi nhận ra một điều, Thử Miêu không phải của riêng một ai mà là nhân vật thần tượng của mọi người, tôi không có quyền tự tiện viết họ theo kiểu mình thích, nhất là khi đăng truyện công khai như thế này. Ngẫm lại, nếu có người nói bậy về người mình thích, ai cũng không chịu nổi. Trước giờ tôi quá tùy ý, cái này là tôi sai, nếu có làm bậy ở đâu mong mọi người thứ lỗi.

Tôi cũng nói rõ một điều, tôi thích Thử Miêu là bởi vì yêu Triển Chiêu, sau rất nhiều lần thất vọng với truyện ngôn tình mới tìm được một nhân vật coi ra xứng đáng với tâm can trong lòng liền leo lên cái thuyền Thử Miêu này, cho nên có thể dễ dáng nhận ra là tôi cực kỳ sủng Miêu và thích ngược Thử. Ở trong lòng tôi, Miêu Nhi là một người tương đối nữ tính. Có lẽ tôi chọn từ sai nhưng tôi không tìm được từ nào thích hợp hơn để diễn tả cảm giác này. Nữ tính ở đây không phải là ẻo lả hay bánh bèo, nữ tính ở đây là tâm hồn nhạy cảm, dễ xúc động, dễ mềm lòng, hay suy nghĩ lung tung, tính tình thiện lương nhu hòa hay nhường nhịn của Miêu Nhi, ngoài ra, Miêu Nhi trong lòng tôi cũng cường như trong lòng các nàng vậy, hai thứ này chẳng có gì mâu thuẫn nhau cả. Chính vì cảm giác về Miêu Nhi như thế cho nên tôi mới nhận định Miêu Nhi là tổng thụ và cương quyết giữ vững lập trường cho tới nay tuyệt đối không xét lại. Nói ra để mọi người hiểu nhân vật của tôi vì sao lại như vậy, có muốn tranh luận thì cứ nói nhưng xin chiếu cố trái tim thủy tinh của gia chủ mà nhẹ tay cho, đừng quá quyết liệt mà tổn thương cả hai. Chúng ta hẳn phải có điểm gì đó trong tâm hồn giống nhau mới đi yêu thích cùng một CP như vậy, đúng không, cho nên không cần làm căng với nhau làm gì.

Sau này page của tôi sẽ chuyên đăng đoản văn hoặc là truyện ngắn, tôi đã nghĩ kỹ và nhận ra một điều là tôi quá tham lam, chưa có đủ khả năng viết tốt mà cứ thích xây dựng truyện cho hoành tráng vào, viết giữa chừng thì bắt đầu đuối và sai tùm lum. Cho nên, tôi cảm thấy bắt đầu lại với những truyện ngắn là tốt nhất, viết tốt rồi mới dám viết những truyện lớn hơn. Dĩ nhiên Hồng Nương và Một Duyên Hai Nợ thì cứ từ từ viết, giống như ở trên đã nói vậy, đợi tôi chuẩn bị kỹ một lần nữa đã, có lẽ sẽ sửa lại và chọn cách viết ngắn gọn đơn giản hơn. Nếu có ai không muốn đợi lâu có thể nói một tiếng, tôi sẽ tóm tắt tất cả câu chuyện cho đến kết thúc rồi gửi riêng cho bạn, để bạn khỏi phải đợi.

Để mở lại page, tôi sẽ viết một truyện ngăn ngắn nào đó, đã chuẩn bị một ý tưởng nhỏ, còn đang đợi cô Mễ Tửu duyệt qua kịch bản chung giùm, cảm thấy ổn rồi mới viết và đăng. Cho nên, nói là mở lại page nhưng tạm thời chưa có chương mới, để tôi viết vài cái đoản văn cho mấy nàng đọc đỡ buồn, về mặt này tôi thấy vẫn còn chút tự tin.

Còn một chuyện nữa, tôi đã viết truyện ngắn đầu tiên về vu sư Đại Việt, truyện đơn giản chưa có gì đặc sắc, cũng không phải đam mỹ, được cái nó thuần Việt, tôi viết cũng rất sướng tay, sẽ đăng lên cho các nàng đọc thử. Ý tưởng về vu sư tôi chưa có hoàn chỉnh toàn bộ, thay vì cứ ngâm giấm đó, tôi sẽ tùy hứng mà viết đoản văn, qua đó từ từ hoàn chỉnh nó, đến lúc thấy được rồi mới viết truyện dài. Bởi vì đang trong quá trình hoàn chỉnh nên truyện có thể hơi lộn xộn, mong mọi người thông cảm.

Ừm, chỉ nhiêu đó thôi, cám ơn ai đã kiên nhẫn đọc hết chỗ này. Tôi cũng biết page này chẳng có mấy người theo dõi, nhưng kệ, coi như tôi tự kỷ cũng được.

Yêu nhiều!!

2 thoughts on “Mở lại page

Leave a Reply

